Mô tả công việc

- Xây dựng và triển khai kế hoạch tuyển dụng của Công ty, đăng tin tuyển dụng và tìm kiếm hồ sơ về vị trí tuyển dụng
- Quản lý, cập nhật, lưu trữ hồ sơ nhân sự
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến mối quan hệ người lao động
- Giải đáp thắc mắc của người lao động về chế độ, quyền lợi, nội quy Công ty
- Soạn thảo và trình kí các văn bản hành chính, thông báo của Công ty
- Thực hiện chấm công, tính lương và quản lý nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ việc cho nhân viên
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến BHXH, BHYT...
- Theo dõi, thực hiện mua sắm cấp phát văn phòng phẩm cho nhân viên
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành
- Thành thạo Excel, Word
- Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch tốt
- Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
- Chịu được áp lực công việc
- Có tinh thần trách nhiệm cao
- Năng động, sáng tạo, trung thực và hòa đồng
- Cẩn thận, chịu khó, có tinh thần ham học hỏi

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 479 / 3
Logo Công ty TNHH TM & XNK Phú Nhuận Food Công ty TNHH TM & XNK Phú Nhuận Food
Số 48 đường Trung Kính - Phường Trung Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội

Ngày đăng tuyển
06/07/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Thu Nhập Từ 10 - 12 Triệu/Tháng)
Công ty TNHH TM & XNK Phú Nhuận Food
Nộp đơn